Sẵn sàng để xuất — 

Xây dựng chiến lược Marketing nhằm thâm nhập thị trường miềm bắc cho Công ty TNHH Terra Motors Việt Nam

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về hệ thống xây dựng, đánh giá việc sử dụng các lợi thế cạnh tranh trong chiến lược marketing. Phân tích, đánh giá và đề xuất một số giải pháp nhằm thâm nhập thị trường miềm bắc cho Công ty TNHH Terra Motors Việt Nam...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn Thị Tuyết
Đồng tác giả: TS: Vũ Thị Tuyết
Định dạng: Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2023
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/7317
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!