Xây dựng chiến lược Marketing nhằm thâm nhập thị trường miềm bắc cho Công ty TNHH Terra Motors Việt Nam
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về hệ thống xây dựng, đánh giá việc sử dụng các lợi thế cạnh tranh trong chiến lược marketing. Phân tích, đánh giá và đề xuất một số giải pháp nhằm thâm nhập thị trường miềm bắc cho Công ty TNHH Terra Motors Việt Nam...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
TLU
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/7317 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|