Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing cho cửa hàng nội thất Hoàng Tùng
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về truyền thông marketing, tiến trình phát triển chương trình truyền thông và các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động truyền thông marketing. Phân tích và đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing cho cửa hàng nội thất Hoàng Tùn...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
TLU
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/7360 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|