Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing cho cửa hàng nội thất Hoàng Tùng

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về truyền thông marketing, tiến trình phát triển chương trình truyền thông và các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động truyền thông marketing. Phân tích và đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing cho cửa hàng nội thất Hoàng Tùn...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Phan Thị Hà Linh
Đồng tác giả: ThS: Nguyễn Tường Minh
Định dạng: Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2023
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/7360
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!