Xây dựng chiến lược marketing cho chuỗi cửa hàng cafe của Công ty TNHH Am Tường

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chiến lược marketing. Phân tích, đánh giá chiến lược marketing và đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng chiến lược marketing cho chuỗi cửa hàng cafe của Công ty TNHH Am Tường

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Cấn Trần Ngọc Vũ
Đồng tác giả: TS: Vũ Thị Tuyết
Định dạng: Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2023
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/7396
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chiến lược marketing. Phân tích, đánh giá chiến lược marketing và đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng chiến lược marketing cho chuỗi cửa hàng cafe của Công ty TNHH Am Tường