Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả các biện pháp marketing mix tại Công ty TNHH Tân Anh

Cơ sở lý luận chung về marketing mix trong doanh nghiệp. Thực trạng và một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả các biện pháp marketing mix tại Công ty TNHH Tân Anh

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Trần Thu Thủy
Đồng tác giả: TS: Vũ Thị Tuyết
Định dạng: Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2023
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/7612
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!