Hoàn thiện hoạt động marketing-mix của công ty Cổ phần in sách Việt Nam (Insavina).

Lý luận chung về Marketing-Mix. Thực trạng hoạt động Marketing-Mix tại Công ty cổ phần in sách Việt Nam. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing-Mix của Công ty cổ phần in sách Việt Nam.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Đinh Huệ Linh
Đồng tác giả: Nguyễn Tường Minh
Định dạng: Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: Đại học Thăng Long 2023
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/7661
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!