Hoàn thiện hoạt động phát triển thương hiệu “Indec” cho Công ty trách nhiệm hữu hạn tư vấn đầu tư và giáo dục Trí Cường.
Cơ sở lý luận chung về phát triển thương hiệu. Thực trạng hoạt động phát triển thương hiệu INDEC của Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và giáo dục Trí Cường. Giải pháp hoàn thiện hoạt động phát triển thương hiệu INDEC cho Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và giáo dục Trí Cường....
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần Hoàng Long |
---|---|
Đồng tác giả: | Th.S Phạm Long Châu |
Định dạng: | Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Thăng Long
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8076 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Xây dựng và phát triển thương hiệu cho Công ty trách nhiệm hữu hạn miền Á Đông – Easia Travel.
Thông tin tác giả:: Trịnh Mai Trang
Thông tin xuất bản: (2023) -
Xây dựng thương hiệu Just Bra của công ty Trách nhiệm Hữu hạn Kinari.
Thông tin tác giả:: Tăng Vũ Khánh Linh
Thông tin xuất bản: (2024) -
An indecent obsession /Colleen McCullough.
Thông tin tác giả:: McCullough, Colleen,1937-2015 -
Hoàn thiện chiến lược phát triển thương hiệu cho Công ty TNHH Công nghệ thông tin Blitz Việt Nam
Thông tin tác giả:: Thái Khanh
Thông tin xuất bản: (2023) -
Hoàn thiện chiến lược phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần đào tạo dịch vụ khách sạn nhà hàng Quả táo vàng.
Thông tin tác giả:: Đoàn Thanh Tùng
Thông tin xuất bản: (2023)