Hoàn thiện hoạt động marketing cho Công ty TNHH xây dựng và nội thất Việt.

Cơ sở lý luận về hoạt động makerting trong doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động makerting tại Công ty TNHH xây dựng và nội thất Việt. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty TNHH xây dựng và nội thất Việt.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Hồ Ngọc Linh
Đồng tác giả: ThS. Nguyễn Tường Minh
Định dạng: Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: Đại học Thăng Long 2023
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8084
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!