Hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại dịch vụ tổng hợp Bắc Việt

Chương 1. Cơ sở lí luận về hoạt động marketing mix trong doanh nghiệp. Chương 2. Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại dịch vụ tổng hợp Bắc Việt. Chương 3. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại. Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại dịch vụ tổ...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn Thị Minh Hồng
Đồng tác giả: Th.S Nguyễn Thị Thuỳ Trang
Định dạng: Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2023
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8477
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!