Hoàn thiện hoạt động Marketing Mix tại Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Du lịch công đoàn Hà Nội
Chương 1. Cơ sở lý luận về Marketing và hoạt động Marketing Mix trong doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ. Chương 2. Phân tích hoạt động Marketing Mix tại Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Du lịch công đoàn Hà Nội. Chương 3. Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Mix của Công ty TNHH Nhà nư...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
TLU
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8491 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|