Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng của Khách sạn Sheraton Hà Nội.

Cơ sở lý luận về dịch vụ buồng phòng và chất lượng dịch vụ buồng phòng. Thực trạng chất lượng dịch vụ buồng phòng tại khách sạn Sheraton Hà Nội. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng của khách sạn Sheraton Hà Nội....

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Đồng tác giả: PGS.TS. Trần Hoàng Thị Diễm Ngọc
Định dạng: Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2023
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8954
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!