Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Dã Liên, số 55 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống trong nhà hàng. Thực trạng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Dã Liên. Định hướng và Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Dã Liên.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Hoàng Mạnh Tiến
Đồng tác giả: TS. Bùi Cẩm Phượng
Định dạng: Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2023
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8957
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!