Marketing communications
This book provides in-depth coverage of consumer behaviour and branding foundations of marketing communications, and all elements of the communications mix, including advertising, public relations, sponsorship, brand activation, direct marketing and exhibitions.
Lưu vào:
Tác giả chính: | De Pelsmacker, Patrick |
---|---|
Đồng tác giả: | Geuens, Maggie |
Định dạng: | Sách/Book |
Ngôn ngữ: | English |
Thông tin xuất bản: |
Pearson
2024
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/9414 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Marketing channels : a management view
Thông tin tác giả:: Bert Rosenbloom
Thông tin xuất bản: (2023) -
Strategic Integrated Marketing Communications
Thông tin tác giả:: Percy, Larry
Thông tin xuất bản: (2024) -
Marketing communications
Thông tin tác giả:: Fill, Chris
Thông tin xuất bản: (2024) -
Marketing & communication des associations /Karine Gallopel-Morvan.
Thông tin tác giả:: Gallopel-Morvan, Karine. -
Evaluation of e-marketing adoption in giaytot.com/Tăng Vũ Diệu Hằng; Lê Minh Hằng hướng dẫn.
Thông tin tác giả:: Tăng, Vũ Diệu Hằng.