Đọc vị khách hàng
Đề cập đến bốn phong cách mua hàng cơ bản, cách xác định so sánh với cách bán hàng và phong cách mua hàng của khách, đồng thời chỉ ra phương thức tiếp cận để phù hợp với phong cách mua hàng, cũng như cách mua hàng và cách lên kế hoạch cho bước kinh doanh tiếp theo...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Lao động Xã hội
2015
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14464 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|