Đọc vị khách hàng

Đề cập đến bốn phong cách mua hàng cơ bản, cách xác định so sánh với cách bán hàng và phong cách mua hàng của khách, đồng thời chỉ ra phương thức tiếp cận để phù hợp với phong cách mua hàng, cũng như cách mua hàng và cách lên kế hoạch cho bước kinh doanh tiếp theo...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Wilkinson, Michael
Đồng tác giả: Tùng Linh (d)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: Lao động Xã hội 2015
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14464
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!