Một số biện pháp rèn luyện trí tưởng tượng sáng tạo trong hoạt động nặn cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi.
Khoa học Đại học Đồng Tháp số 13 tháng 6 năm 2015.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phùng, Thị Hằng, Nguyễn, Thị Chúc, Nguyễn, Thị Hằng |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Khoa học Đại học Đồng Tháp
2016
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29764 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Vận dụng bài tập Yoga đơn giản vào các hoạt động rèn luyện sức khỏe cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Huyền Trang
Thông tin xuất bản: (2020) -
Điều tra thực trạng về việc rèn luyện tư thế cho trẻ mẫu giáo lớn (5 - 6 tuổi) thông qua hoạt động học tập : Đề tài NCKH / Chu Thị Thuý Hằng; Phan Thị Ngọc Yến
Thông tin tác giả:: Chu, Thị Thuý Hằng, và những người khác -
Một số biện pháp tổ chức môi trường hoạt động nhằm hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non.
Thông tin tác giả:: Trương, Thị Ý
Thông tin xuất bản: (2016) -
Sáng tác và sử dụng truyện về chủ đề nước và các hiện tượng tự nhiên cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Minh Thư
Thông tin xuất bản: (2016) -
Thiết kế và sử dụng đồ dùng, đồ chơi nhằm hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán.
Thông tin tác giả:: Tống, Phước Ngọc Anh
Thông tin xuất bản: (2016)