Số phức và ý nghĩa hình học trong chương trình phổ thông
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lê Thị, Huyền |
---|---|
Đồng tác giả: | TS. Nguyễn Ái, Quốc |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Sư phạm TP.HCM
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/31220 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Dạy học số phức ở trường phổ thông
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị, Duyên
Thông tin xuất bản: (2018) -
Dạy học số phức ở trường phổ thông
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị, Duyên
Thông tin xuất bản: (2018) -
Nghiên cứu DIDACTIC phần bổ sung của chương trình thí điểm trung học phổ thông, trong mối liên hệ với các yếu tố thuật toán và máy tính bỏ túi
Thông tin tác giả:: Lê Thành, Thái
Thông tin xuất bản: (2018) -
Quan điểm vectơ trong dạy học hình học giải tích ở trường phổ thông
Thông tin tác giả:: Lê Quang, Minh
Thông tin xuất bản: (2018) -
Nghiên cứu Didactic về hình vẽ ở trường phổ thông bước chuyển từ hình học phẳng sang hình học không gian
Thông tin tác giả:: Phạm Hoàng, Nhi
Thông tin xuất bản: (2018)