Tổ chức dạy học chương “Tĩnh học vật rắn” - Vật lý 10 nâng cao theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Tấn Xứng |
---|---|
Đồng tác giả: | Phùng, Việt Hải, TS. |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54705 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tổ chức dạy học chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” – Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh.
Thông tin tác giả:: Võ, Thị Hương Duyên
Thông tin xuất bản: (2020) -
Khai thác và sử dụng bài tập có nội dung thực tế chương “Tĩnh học vật rắn” vật lý 10 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Trần Phước
Thông tin xuất bản: (2020) -
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” Vật lí 10
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Mỹ Hạnh
Thông tin xuất bản: (2020) -
Tổ chức dạy học chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” vật lí 10 trung học phổ thông theo hướng bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Bích Ngọc
Thông tin xuất bản: (2020) -
Tổ chức dạy học theo chủ đề “cân bằng của vật rắn” vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Thông tin tác giả:: Trần, Quang Diệu
Thông tin xuất bản: (2018)