Vận dụng các quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học hóa học để phát triển năng lực giải quyết năng lực vấn đề cho học sinh (chương oxi – lưu huỳnh – lớp 10 chuẩn)
Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 14 SHH
Lưu vào:
Tác giả chính: | Tăng, Thị Thuý Vi |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Thị Lan Anh |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55639 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập Hoá học phân hoá chương Oxi – Lưu huỳnh lớp 10 (chương trình chuẩn) để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Thông tin tác giả:: Lưu, Thị Thu Thảo
Thông tin xuất bản: (2019) -
Nghiên cứu dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong chương oxi-lưu huỳnh hoá học lớp 10 nâng cao.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Trà My
Thông tin xuất bản: (2015) -
Oxi hóa khử lưu huỳnh dầu nhiên liệu với hydrogen peroxide xúc tác bởi axit dị đa HPA cố định trên chất mang đa mao quản
Thông tin tác giả:: Trương Thị Hạnh -
Sử dụng bài tập hóa học để phát triển năng lực tư duy logic cho học sinh trong dạy học chương Oxi - Lưu huỳnh hóa học 10 THPT: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
Thông tin tác giả:: Hà Thị Tú Quyên
Thông tin xuất bản: (2018) -
Xây dựng website kiểm tra đánh giá khả năng tiếp thu bài của học sinh trung học phổ thông qua từng tiết học ở chương Oxi - Lưu huỳnh.
Thông tin tác giả:: Hà, Đặng Thúy Phương
Thông tin xuất bản: (2016)