Vận dụng các quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học hóa học để phát triển năng lực giải quyết năng lực vấn đề cho học sinh (chương oxi – lưu huỳnh – lớp 10 chuẩn)

Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 14 SHH

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Tăng, Thị Thuý Vi
Đồng tác giả: Nguyễn, Thị Lan Anh
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng 2019
Chủ đề:
Oxi
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55639
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!

Tài liệu tương tự