Sử dụng Bản đồ tư duy trong dạy học Địa lí lớp 5 nhằm phát triển năng lực học sinh

Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) - Mã số: 8140101 (tháng 7.2019)

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Huỳnh, Thị Khánh Vân
Đồng tác giả: Đậu, Thị Hòa, PGS.TS.
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!