Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học phần “nhiệt học” – vật lí 10 theo định hướng giáo dục STEM
Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 2.2020)
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Đức Dũng |
---|---|
Đồng tác giả: | Quách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS. |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
2020
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57350 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thiết kế và tổ chức dạy học một số chủ đề Stem chương “Cơ sở của nhiệt động lực học" - vật lý 10.
Thông tin tác giả:: Ngô, Thị Lành
Thông tin xuất bản: (2020) -
Tổ chức dạy học chương “Chất khí”– Vật lí 10 theo định hướng giáo dục STEM.
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Hoàng Diễm
Thông tin xuất bản: (2020) -
Tổ chức dạy học STEM chủ đề “Máy hút bụi” cho học sinh lớp 10
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Ni Na
Thông tin xuất bản: (2020) -
Tổ chức dạy học nội dung các lực cơ học – vật lí 10 theo định hướng giáo dục STEM
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Trọng Chung
Thông tin xuất bản: (2024) -
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh thông qua sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học một số kiến thức phần nhiệt học vật lí 10
Thông tin tác giả:: Võ, Thị Khánh Ly
Thông tin xuất bản: (2023)