Giáo trình giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non

Sách giảng viên Trường ĐH Sư phạm - ĐHĐN

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Lê, Quang Sơn, Bùi, Thị Thanh Diệu, Hồ, Thị Thúy Hằng
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: Nxb Đà Nẵng 2021
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58002
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id oai:localhost:TVDHSPDN_123456789-58002
record_format dspace
spelling oai:localhost:TVDHSPDN_123456789-580022022-10-14T09:00:05Z Giáo trình giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non Lê, Quang Sơn Bùi, Thị Thanh Diệu Hồ, Thị Thúy Hằng Giao tiếp sư phạm Giáo viên mầm non Giáo trình Giao tiếp ứng xử sư phạm Kỹ năng giao tiếp Sách giảng viên Trường ĐH Sư phạm - ĐHĐN Giáo trình Giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non được biên soạn theo hướng phát triển năng lực giao tiếp-ứng xử sư phạm cho sinh viên - hướng tiếp cận phù hợp với xu hướng đổi mới nội dung và phương pháp giáo dục đại học hiện nay. Xuất phát từ mục tiêu hình thành và phát triển năng lực giao tiếp sư phạm cho sinh viên ngành giáo dục mầm non, giáo trình được chia thành 5 chương: Chương 1 trình bày những vấn đề chung về giao tiếp và ứng xử sư phạm, như: khái niệm về giao tiếp sư phạm, ứng xử sư phạm; giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non trong hoạt động sư phạm; những yếu tố chi phối giao tiếp và ứng xử sư phạm. Chương 2 trình bày sự phát triển nhu cầu giao tiếp của trẻ mầm non, bao gồm: khái niệm chung về nhu cầu giao tiếp; sự phát triển nhu cầu giao tiếp của trẻ mầm non; tầm quan trọng của việc đáp ứng nhu cầu giao tiếp của trẻ. Chương 3 trình bày kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ, bao gồm: các nguyên tắc giao tiếp và ứng xử của giáo viên mầm non; các phương thức giao tiếp và ứng xử của giáo 6 viên mầm non; các kỹ năng giao tiếp và ứng xử của người giáo viên mầm non. Chương 4 trình bày một cách hệ thống lí thuyết và thực hành về phát triển năng lực giao tiếp và ứng xử sư phạm của giáo viên mầm non nhằm hình thành cho sinh viên những năng lực giao tiếp ứng xử sư phạm cơ bản như: năng lực nhận thức trong giao tiếp sư phạm; năng lực làm chủ bản thân trong giao tiếp sư phạm; năng lực điều khiển quá trình giao tiếp sư phạm; năng lực phát triển các kỹ năng giao tiếp sư phạm. Chương 5 trình bày nội dung về ứng dụng xử lí tình huống sư phạm trong trường mầm non; bao gồm những những vấn đề lí luận về tình huống sư phạm và hệ thống các bài tập vận dụng để giải quyết tình huống sư phạm ở trường mầm non 2021-12-03T03:14:13Z 2021-12-03T03:14:13Z 2020 Book 978-604-84-4779-3 http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58002 vi Nxb Đà Nẵng
institution Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
collection DSpace
language Vietnamese
topic Giao tiếp sư phạm
Giáo viên mầm non
Giáo trình
Giao tiếp ứng xử sư phạm
Kỹ năng giao tiếp
spellingShingle Giao tiếp sư phạm
Giáo viên mầm non
Giáo trình
Giao tiếp ứng xử sư phạm
Kỹ năng giao tiếp
Lê, Quang Sơn
Bùi, Thị Thanh Diệu
Hồ, Thị Thúy Hằng
Giáo trình giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non
description Sách giảng viên Trường ĐH Sư phạm - ĐHĐN
format Book
author Lê, Quang Sơn
Bùi, Thị Thanh Diệu
Hồ, Thị Thúy Hằng
author_facet Lê, Quang Sơn
Bùi, Thị Thanh Diệu
Hồ, Thị Thúy Hằng
author_sort Lê, Quang Sơn
title Giáo trình giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non
title_short Giáo trình giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non
title_full Giáo trình giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non
title_fullStr Giáo trình giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non
title_full_unstemmed Giáo trình giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non
title_sort giáo trình giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non
publisher Nxb Đà Nẵng
publishDate 2021
url http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58002
work_keys_str_mv AT lequangson giaotrinhgiaotiepsuphamcuagiaovienmamnon
AT buithithanhdieu giaotrinhgiaotiepsuphamcuagiaovienmamnon
AT hothithuyhang giaotrinhgiaotiepsuphamcuagiaovienmamnon
_version_ 1768016519659257856