TÁC ĐỘNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN SỰ HÀI LÒNG, TIN TƯỞNG, GẮN KẾT VÀ CAM KẾT CỦA NHÂN VIÊN VỚI DOANH NGHIỆP TẠI TỈNH TIỀN GIANG
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Ngọc Phương |
---|---|
Đồng tác giả: | Đặng Như Ngà |
Ngôn ngữ: | Vietnamese English |
Thông tin xuất bản: |
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.yhn.edu.vn/handle/YHN/11878 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ GẮN KẾT CỦA KHÁCH HÀNG MẠNG VIỄN THÔNG DI ĐỘNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Thông tin tác giả:: Phùng Thanh Bình
Thông tin xuất bản: (2023) -
SỰ GẮN KẾT VỀ TÌNH CẢM VỚI TỔ CHỨC TẠI CÁC DOANH NGHIỆP SAU SÁP NHẬP VÀ MUA LẠI Ở VIỆT NAM
Thông tin tác giả:: Hoàng Thị Thuỳ Dương
Thông tin xuất bản: (2023) -
PHÂN TÍCH TÁC ĐỘNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU VÀ SỰ GẮN KẾT TỔ CHỨC THÔNG QUA CẢM NHẬN CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI CÁC DOANH NGHIỆP THỦY SẢN VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Ngọc Phương
Thông tin xuất bản: (2023) -
PHÂN TÍCH TÁC ĐỘNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU VÀ SỰ GẮN KẾT TỔ CHỨC THÔNG QUA CẢM NHẬN CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI CÁC DOANH NGHIỆP THỦY SẢN VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Ngọc Phương
Thông tin xuất bản: (2023) -
TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỦA DOANH NGHIỆP VÀ SỰ GẮN KẾT CỦA NHÂN VIÊN: NGHIÊN CỨU TẠI CÁC DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA VIỆT NAM
Thông tin tác giả:: Trần Thị Hiền
Thông tin xuất bản: (2023)