Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của ngân hàng TMCP công thương khu vực Vĩnh Long, Cần Thơ :
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần, Ngọc Nhân |
---|---|
Đồng tác giả: | Bùi, Văn Trịnh;Bộ Giáo dục và đào tạo. |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Cần Thơ
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lrcopac.ctu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-162129.html |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Sài Gòn thương tín chi nhánh Cần Thơ
Thông tin tác giả:: Phan, Thị Thiện -
Nghiên cứu ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng tại các ngân hàng thương mại thành phố Vĩnh Long
Thông tin tác giả:: Đặng, Thị Thúy An -
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả họat động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Hàng hải - chi nhánh Cần Thơ :
Thông tin tác giả:: Trần, Mạnh Đạt -
Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng
doanh nghiệp đối với dịch vụ tài chính trong hệ thống ngân hàng thương mại
Thông tin tác giả:: Võ, Thanh Trúc -
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, chi nhánh Cần Thơ :
Thông tin tác giả:: Lê, Nguyễn Vân Khanh