Bài toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức đại số: Nhìn từ góc độ thuyết nhân học trong DIDACTIC Toán :
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần, Văn Tín |
---|---|
Đồng tác giả: | Võ, Thành Phước;Trường Đại Học Cần Thơ |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Cần Thơ
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lrcopac.ctu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-197943.html |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua bài tập tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số trong chương trình toán trung học phổ thông :
Thông tin tác giả:: Võ, Thị Phương -
Khuyến khích sáng tạo của học sinh trong giải toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức
Thông tin tác giả:: Trần Quang Đông
Thông tin xuất bản: (2023) -
Bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số lượng giác.
Thông tin tác giả:: Võ, Thị Hạnh
Thông tin xuất bản: (2016) - LV 2531 Tìm giá trị nhỏ nhất hoặc giá trị lớn nhất”
-
Giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của các biểu thức Đại số
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Thúy Vân