Thái độ người tiêu dùng đối với chiêu thị trong việc hình thành giá trị thương hiệu bột giặt Omo tại thị trường Tp.Cần Thơ :

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Trần, Ngọc Thảo
Đồng tác giả: Trường Đại học Cần Thơ;Quan, Minh Nhựt
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lrcopac.ctu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-209531.html
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id oai:lrcopac.ctu.edu.vn:209531
record_format dspace
spelling oai:lrcopac.ctu.edu.vn:2095312023-03-10T00:00:00Z Thái độ người tiêu dùng đối với chiêu thị trong việc hình thành giá trị thương hiệu bột giặt Omo tại thị trường Tp.Cần Thơ : Trần, Ngọc Thảo Marketing management;Quản trị tiếp thị Trường Đại học Cần Thơ Trường Đại học Cần Thơ;Quan, Minh Nhựt 2015 https://lrcopac.ctu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-209531.html
institution Đại học Cần Thơ
collection LibCTU
topic Marketing management;Quản trị tiếp thị
spellingShingle Marketing management;Quản trị tiếp thị
Trần, Ngọc Thảo
Thái độ người tiêu dùng đối với chiêu thị trong việc hình thành giá trị thương hiệu bột giặt Omo tại thị trường Tp.Cần Thơ :
author2 Trường Đại học Cần Thơ;Quan, Minh Nhựt
author_facet Trường Đại học Cần Thơ;Quan, Minh Nhựt
Trần, Ngọc Thảo
author Trần, Ngọc Thảo
author_sort Trần, Ngọc Thảo
title Thái độ người tiêu dùng đối với chiêu thị trong việc hình thành giá trị thương hiệu bột giặt Omo tại thị trường Tp.Cần Thơ :
title_short Thái độ người tiêu dùng đối với chiêu thị trong việc hình thành giá trị thương hiệu bột giặt Omo tại thị trường Tp.Cần Thơ :
title_full Thái độ người tiêu dùng đối với chiêu thị trong việc hình thành giá trị thương hiệu bột giặt Omo tại thị trường Tp.Cần Thơ :
title_fullStr Thái độ người tiêu dùng đối với chiêu thị trong việc hình thành giá trị thương hiệu bột giặt Omo tại thị trường Tp.Cần Thơ :
title_full_unstemmed Thái độ người tiêu dùng đối với chiêu thị trong việc hình thành giá trị thương hiệu bột giặt Omo tại thị trường Tp.Cần Thơ :
title_sort thái độ người tiêu dùng đối với chiêu thị trong việc hình thành giá trị thương hiệu bột giặt omo tại thị trường tp.cần thơ :
publisher Trường Đại học Cần Thơ
url https://lrcopac.ctu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-209531.html
work_keys_str_mv AT tranngocthao thaiđonguoitieudungđoivoichieuthitrongviechinhthanhgiatrithuonghieubotgiatomotaithitruongtpcantho
_version_ 1810027895895097344