Teachers perception toward using communicative language games to teach EFL young learners = Nhận thức của giáo viên đối với việc sử dụng trò chơi giao tiếp trong việc giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em Mater of education. Program Principles and metho
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyen, Phuong Thao |
---|---|
Đồng tác giả: | Phuong, Hoang Yen |
Thông tin xuất bản: |
Cần Thơ University
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lrcopac.ctu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-249667.html |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
EFL young learners: their imagined communities and language learning /Su Yon Yim.
Thông tin tác giả:: Yim, Su Yon. -
Online games for young learners’ foreign language learning /Yuko Goto Butler, Yuumi Someya and Eiji Fukuhara.
Thông tin tác giả:: Goto Butler, Yuko., và những người khác -
Key themes and future directions in teaching English to young learners: introduction to the Special Issue./Fiona Copland and Sue Garton.
Thông tin tác giả:: Copland, Fiona., và những người khác -
Tiếng Việt cho trẻ em = Vietnamese for young learners :chương trình phát sóng đài truyền hình Việt Nam /Nguyễn Quốc Hùng
Thông tin tác giả:: Nguyễn,Quốc Hùng. -
Reading while listening to learn: young EFL learners’ perceptions / Elsa Tragant, Anna Vallbona.
Thông tin tác giả:: Tragant, Elsa.