Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định lựa chọn thương hiệu kem đánh răng P/S tại địa bàn thành phố Cần Thơ
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần, Hồng Trang |
---|---|
Đồng tác giả: | Lê, Nguyễn Đoan Khôi |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Cần Thơ
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lrcopac.ctu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-251418.html |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Ảnh hưởng của khuyến mãi đến hình ảnh thương hiệu sữa tươi TH True Milk tại thành phố Cần Thơ
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Nhung -
Các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu ngân hàng TMCP Quân đội
Thông tin tác giả:: Huỳnh, Văn Còn -
Xây dựng thương hiệu nhãn tím Phong Nẫm ở huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Bảo Châu -
Giải pháp phát triển thương hiệu gạo một bụi đỏ Hồng Dân tỉnh Bạc Liêu đến năm 2020 :
Thông tin tác giả:: Lưu, Quốc Tại -
Giải pháp nâng cao mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu Sense City Luận văn Thạc sĩ Kinh tế. Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
Thông tin tác giả:: Ngô, Mộng Hằng