Sự hình thành biểu tượng ở trẻ em: bắt chước, trò chơi và giấc mơ, hình ảnh và biểu tượng / Jean Piaget ; Nguyễn Xuân Khánh, Hoàng Hưng dịch
Trong sách này, Piaget khảo sát những giai đoạn dẫn dắt đứa trẻ sử dụng phép biểu trưng trong các hoạt động trí tuệ và vui chơi, từ đó sinh ra chức năng tượng trưng. Phép biểu trưng dựa trên khả năng sử dụng cái biểu nghĩa hoàn toàn khu biệt khỏi cái được biểu nghĩa (những sự bắt chước hoãn lại, nhữ...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Tri thức,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.tgu.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachgiaotrinh/101000210thumbimage.jpg http://lib.tgu.edu.vn//Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=22182 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|