Chiến tranh tiếp thị / Al Ries, Jack Trout; Dịch Trịnh Diệu Thìn; Biên tập Trần Thanh Vân
Ứng dụng các thuật ngữ, mưu lược của chiến tranh vào vấn đề kinh tế thị trường. Nêu lên 4 nguyên lý của 4 loại hình trong chiến tranh tiếp thị: Phòng vị ,tiến công, bao vây kinh tế, du kích
Lưu vào:
Tác giả chính: | , , , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Văn hóa thông tin ,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.ukh.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24967 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tóm tắt: | Ứng dụng các thuật ngữ, mưu lược của chiến tranh vào vấn đề kinh tế thị trường. Nêu lên 4 nguyên lý của 4 loại hình trong chiến tranh tiếp thị: Phòng vị ,tiến công, bao vây kinh tế, du kích |
---|