Chiến tranh tiếp thị / Al Ries, Jack Trout; Dịch Trịnh Diệu Thìn; Biên tập Trần Thanh Vân

Ứng dụng các thuật ngữ, mưu lược của chiến tranh vào vấn đề kinh tế thị trường. Nêu lên 4 nguyên lý của 4 loại hình trong chiến tranh tiếp thị: Phòng vị ,tiến công, bao vây kinh tế, du kích

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Ries ,A., Trịnh, Diệu Thìn dịch, Trout,J., Trần, Thanh Vân biên tập
Đồng tác giả: Trịnh, Diệu Thìn  dịch
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Văn hóa thông tin ,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://lib.ukh.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24967
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Ứng dụng các thuật ngữ, mưu lược của chiến tranh vào vấn đề kinh tế thị trường. Nêu lên 4 nguyên lý của 4 loại hình trong chiến tranh tiếp thị: Phòng vị ,tiến công, bao vây kinh tế, du kích