Kĩ năng xây dựng và tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong trường tiểu học

Sách viết về cơ sở lý luận và thực tiễn của hoạt động trải nghiệm sáng tạo.Mục tiêu , yêu cầu cần đạt, nội dung chương trình, hình thức, phương pháp hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho bậc tiểu học...

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cục nhà giáo và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục.
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Đại học Sư phạm,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://lib.ukh.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=52135
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!