Mô hình chất lượng dịch vụ trong bán lẻ : Giải pháp dành cho doanh nghiệp bán lẻ và doanh nghiệp kinh doanh? / Đào Xuân Khương
Cuốn sách được chia thành bốn phần: Phần 1 : cung cấp các thông tin tổng quan về quá trình phát triển và các loại hình bán lẻ đang tồn tại ở Việt Nam và trên thế giới. Đồng thời, đưa ra một số xu hướng bán lẻ đang thịnh hành. Phần 2, tìm hiểu thêm về chất lượng dịch vụ, định nghĩa, cách tiếp cận hệ...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.ukh.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=53608 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|