<39 = ba mươi chín> nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao : The customer rules / Lee Cockerell ; Quách Cẩm Phương (d.)
THE CUSTOMER RULES - "39 Nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao" từ tác giả Lee Cockerell - Cựu phó chủ tịch điều hành Walt Disney World sẽ đem đến cho bạn tất cả những gì ông học được trong hơn 40 năm sự nghiệp về việc tạo ra một môi trường khiến khách hàng quay trở lại nhiều hơn...
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Dân trí,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.ukh.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=53619 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|