Giải pháp năng cao hiệu quả giá trị thương hiệu sản phẩm cát của công ty CPTM và SX giấy Tissue Việt Nam / Đoàn Thị Có
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đoàn, Thị Có, Trần, Hoàng Long, Người hướng dẫn |
---|---|
Đồng tác giả: | Trần, Hoàng Long |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
[k.nh.x.b],
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=12112 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh Công ty Cổ phần Dịch vụ - Xuất nhập khẩu Nông Sản Hà Nội / Nguyễn Diệu Linh; Phan Thị Minh Phương
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Diệu Linh, và những người khác -
Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ CMC / Nguyễn Thị Xuân Mai; Đặng Thị Thu Phương
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Xuân Mai, và những người khác -
Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị nguồn nhân lực tại Công ty CPTM Thành Nam / Phan Thị Trang; Trần Thọ Khải
Thông tin tác giả:: Phan, Thị Trang, và những người khác -
Luận văn thạc sĩ: Xây dựng thương hiệu sữa bột Goldmilk của Công ty TNHH SX - TM Vân An / Huỳnh Thị Thương; Võ Phước Tấn (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin tác giả:: Huỳnh, Thị Thương, và những người khác -
Luận văn thạc sĩ: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh hệ thống các cửa hàng bán lẻ xăng dầu tại Petrolimex Sài Gòn / Nguyễn Văn Ngọc; Hồ Sỹ Tân (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Ngọc, và những người khác