Một số giải pháp nhằm hoàn thiện thực hành phân phối của công ty bia hà Sại Gòn Mê Linh thuộc công ty cổ phần bia rượu Sại Gòn - Đông Xuân / Đỗ Minh Hoạt
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đỗ, Minh Hoạt, Nguyễn, Văn Kỷ, Người hướng dẫn |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Văn Kỷ |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
[k.nh.x.b],
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=12120 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoàn thiện chiến lược thương hiệu bia hơi Sài Gòn trên địa bàn Hà Nội
Thông tin tác giả:: Nguyễn Văn Toản, và những người khác -
Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối cho sản phẩm xúc xích Đức Việt / Nguyễn Thị Hoa
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Hoa, và những người khác -
Áp dụng thẻ điểm cân bằng trong đánh giá hiệu quả hoạt động tại công ty CP Bia Sài Gòn - Hà Nội
Thông tin tác giả:: Cao Thị Thanh Huyền, và những người khác -
Tổng công ty Bia - rượu - nước giải khát Sài Gòn
Thông tin xuất bản: (2014) -
Hoàn thiện quản trị kênh phân phối sản phẩm của công ty Trung Thành : Luận văn Thạc sỹ. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh / Nguyễn Văn Sơn. NHSKH: PGS.TS Nguyễn Cảnh Hoan
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Sơn