Thực trạng một số giải pháp năng cao chất lương dịch vụ tại nhà hàng Gyu- Kacu Aeon mall long biên của Công y Cổ Phần Colowide Việt Nam / Nguyễn Thị Chiến
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Chiến, Trần, Sĩ Định Người hướng dẫn |
---|---|
Đồng tác giả: | Trần, Sĩ Định Người hướng dẫn |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
[k.nh.x.b],
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=12134 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nâng cao chất lượng NTL tại công ty cổ phần dệt may Quân Nhu / Nguyễn Thị Trang; Phạm Trung Hải
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Trang, và những người khác -
Giáo trình lí thuyết quản trị kinh doanh /Mai Văn Bưu ; Phan Kim Chiến.
Thông tin tác giả:: Mai, Văn Bưu, và những người khác -
Giáo trình quản trị chất lượng : ISO 9000 / Nguyễn Đình Phan, Đặng Ngọc Sự
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Đình Phan, và những người khác -
Quản trị Marketing / Trương Đình Chiến
Thông tin tác giả:: Trương, Đình Chiến -
Quản lý chiến lược / Phạm Lan Anh
Thông tin tác giả:: Phạm, Lan Anh