Giải pháp năng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại trung tâm tiêm chủng Vaccine dành cho trẻ em và người lớn VNVC / Lê Thi Phúc
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lê, Thị Phúc, Nguyễn, Thị Thu Trang, Người hướng dẫn |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Thị Thu Trang |
Định dạng: | |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
[k.nh.x.b]
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=12146 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Công tác chăm sóc khách hàng tại viễn thông Hà Nội
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Vũ Hồng, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2012) -
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viettel Bắc Giang
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thế Huy
Thông tin xuất bản: (2021) -
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viettel Bắc Giang
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thế Huy
Thông tin xuất bản: (2021) -
Chăm sóc khách hàng tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - Chi nhánh Bắc Ninh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Hằng Nga
Thông tin xuất bản: (2016) -
Giải pháp đẩy mạnh chăm sóc khách hàng tại Công ty VINAPHONE
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Lan Anh
Thông tin xuất bản: (2013)