Nguyên lý tiếp thị : Princiles of Marketing / Philip Kotler, Gary Armstrong,
Nội dung cơ bản của tiếp thị và quá trình quản lý tiếp thị; Phân tích các cơ hội tiếp thị; Phát triển chiến lược tiếp thị (chiến lược sản phẩm và dịch vụ, phát triển sản phẩm mới, chiến lược giá cả, các kênh phân phối, bán lẻ, quảng cáo ...); Mở rộng thị trường...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động xã hội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14139 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|