Inbound - dịch chuyển hoạt động PR theo mô hình inbound / Iliyana Stareva

Cuốn sách này sẽ giúp bạn:xây dựng, thúc đẩy khách hàng nhận diện thương hiệu mà không “làm phiền” khách hàng.Tạo ra những khách hàng tiềm năng, khách hàng chất lượng cao và khách hàng có khả năng truyền thông cho chính doanh nghiệp. Chốt doanh số, nuôi dưỡng mối quan hệ khách hàng và các mối quan h...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Stareva, Iliyana
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14570
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=14570
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=145702020-10-01Inbound - dịch chuyển hoạt động PR theo mô hình inbound / Iliyana StarevaStareva, Iliyana truyền thông xã hộiInternet marketingQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhCuốn sách này sẽ giúp bạn:xây dựng, thúc đẩy khách hàng nhận diện thương hiệu mà không “làm phiền” khách hàng.Tạo ra những khách hàng tiềm năng, khách hàng chất lượng cao và khách hàng có khả năng truyền thông cho chính doanh nghiệp. Chốt doanh số, nuôi dưỡng mối quan hệ khách hàng và các mối quan hệ với các kênh truyền thông.Theo dõi ROI của từng giai đoạn trong quy trình PR.Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2019texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14570vie
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic truyền thông xã hội
Internet marketing
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
spellingShingle truyền thông xã hội
Internet marketing
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Stareva, Iliyana
Inbound - dịch chuyển hoạt động PR theo mô hình inbound / Iliyana Stareva
description Cuốn sách này sẽ giúp bạn:xây dựng, thúc đẩy khách hàng nhận diện thương hiệu mà không “làm phiền” khách hàng.Tạo ra những khách hàng tiềm năng, khách hàng chất lượng cao và khách hàng có khả năng truyền thông cho chính doanh nghiệp. Chốt doanh số, nuôi dưỡng mối quan hệ khách hàng và các mối quan hệ với các kênh truyền thông.Theo dõi ROI của từng giai đoạn trong quy trình PR.
format text
author Stareva, Iliyana
author_facet Stareva, Iliyana
author_sort Stareva, Iliyana
title Inbound - dịch chuyển hoạt động PR theo mô hình inbound / Iliyana Stareva
title_short Inbound - dịch chuyển hoạt động PR theo mô hình inbound / Iliyana Stareva
title_full Inbound - dịch chuyển hoạt động PR theo mô hình inbound / Iliyana Stareva
title_fullStr Inbound - dịch chuyển hoạt động PR theo mô hình inbound / Iliyana Stareva
title_full_unstemmed Inbound - dịch chuyển hoạt động PR theo mô hình inbound / Iliyana Stareva
title_sort inbound - dịch chuyển hoạt động pr theo mô hình inbound / iliyana stareva
publisher Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh,
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14570
work_keys_str_mv AT starevailiyana inbounddichchuyenhoatđongprtheomohinhinboundiliyanastareva
_version_ 1720029092806393856