Kinh nghiệm tổ chức xúc tiến thương mại thị trường nội địa của một số nước trên thế giới / Bộ Công thương

Tổng quan về khái niệm, vai trò, các hình thức xúc tiến thương mại nội địa. Trình bày kinh nghiệm xúc tiến thương mại nội địa qua các mô hình, chính sách, biện pháp và định hướng của Trung Quốc, Thái Lan, Malaixia, Việt Nam

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Bộ Công thương
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Công thương,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18826
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!