Triển khai chiến lược kinh doanh / David A. Aaker; Đào Công Bình, Minh Đức dịch
Muốn quản trị thành công một doanh nghiệp nhất thiết phải có chiến lược kinh doanHà Nội Cuốn sách gổm 4 chủ để chính: Phương pháp phân tích môi trường kinh doanh;Chọn lợi thế cạnh tranh lâu dài, gọi tắt là SCA (Sustainable Competitive Advantage;Quyết định đầu tư;Thực thi chiến lược...
Lưu vào:
Tác giả chính: | , , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trẻ,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=20997 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tóm tắt: | Muốn quản trị thành công một doanh nghiệp nhất thiết phải có chiến lược kinh doanHà Nội Cuốn sách gổm 4 chủ để chính: Phương pháp phân tích môi trường kinh doanh;Chọn lợi thế cạnh tranh lâu dài, gọi tắt là SCA (Sustainable Competitive Advantage;Quyết định đầu tư;Thực thi chiến lược |
---|