Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty cổ phần chứng khoán Tân Việt / Lưu Thị Diễm My; Đỗ Thị Hường
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lưu, Thị Diễm My, Đỗ, Thị HườngNgười hướng dẫn |
---|---|
Đồng tác giả: | Đỗ, Thị Hường Người hướng dẫn |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
[K.nh.x.b],
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=22958 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp phát triển dịch vụ logostic tại công ty cổ phần giao nhận kho vận Ngoại Thương / Nguyễn Thị Lan
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Lan, và những người khác -
Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt nam / Dương Thị Kiều Xuân; Đoàn Kim Thêu
Thông tin tác giả:: Dương, Thị Kiều Xuân, và những người khác -
Nâng cao kết quả kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa quốc tế tại Công ty Cổ phần tiếp vận HP / Nguyễn Thị Hải Hà; Nguyễn Thị Huyền
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Hải Hà, và những người khác -
Giải pháp năng cao chất lương dịch vụ vận tải tại công ty TNHH Đức Kiên / Đặng Ngọc Hân
Thông tin tác giả:: Đặng, Ngọc Hân, và những người khác -
Giải pháp năng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại trung tâm tiêm chủng Vaccine dành cho trẻ em và người lớn VNVC
/ Lê Thi Phúc
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Phúc, và những người khác