Giải pháp hoàn thiện và mở rông hoạt động marketing online tại công ty TNHH đầu tư và thương mại Hợp Long / An Thị Ngọc; Nguyễn Thị Chi
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Lưu vào:
Tác giả chính: | An, Thị Ngọc, Nguyễn, Thị ChiNgười hướng dẫn |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Thị Chi Người hướng dẫn |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
[K.nh.x.b],
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=22959 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing online tại công ty cổ phần công nghệ giáo dục Edtech Group (EDTE) / Trần Thị Huyền Trang; Phạm Trung Hải
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Huyền Trang, và những người khác -
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing của Công ty TNHH TM điện tử viễn thông Thành Nam / Lưu Thị Hà; Nguyễn Thị Thái Thủy
Thông tin tác giả:: Lưu, Thị Hà, và những người khác -
Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing online cho sản phẩm của công ty TNHH nhãn xanh từ năm 2014 đến năm 2020 /Vương Thanh Vân; Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Quỳnh Như
Thông tin tác giả:: Vương, Thanh vân, và những người khác -
Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công Ty TNHH thiết bị điện Tường An / Thân Văn Đức; Trần Thọ Khải
Thông tin tác giả:: Thân, Văn Đức, và những người khác -
Hoàn thiện chiến lược marketing mix cho công ty TNHH TDTECH Việt Nam / Đào Thị Thanh Mai; Nguyễn Thị Huyền
Thông tin tác giả:: Đào, Thị Thanh Mai, và những người khác