Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH và thương mại Hợp Long / Nguyễn Thị Hồng Ngọc; Nguyễn Thị Chi
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Hồng Ngọc, Nguyễn, Thị ChiNgười hướng dẫn |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Thị Chi Người hướng dẫn |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
[K.nh.x.b],
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=22963 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp hoàn thiện và mở rông hoạt động marketing online tại công ty TNHH đầu tư và thương mại Hợp Long / An Thị Ngọc; Nguyễn Thị Chi
Thông tin tác giả:: An, Thị Ngọc, và những người khác -
Giải pháp mở rộng tiêu thụ sản phẩm kính an toàn tại công ty cổ phần kính an toàn Việt Nhật / Trịnh Khánh Linh; Nguyễn Thị Chi
Thông tin tác giả:: Trịnh, Khánh Linh, và những người khác -
Hoàn thiện hoạt động tiêu thụ sản phẩm chocopie dark của công ty trách nhiệm hữu hạn thực phẩm orion vina / Lê Thị Quỳnh; Nguyễn Thị Phượng
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Quỳnh, và những người khác -
Một số giải pháp nhằm năng cao hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH MTV Gia Đình Thịnh Vượng / Dương Thị Diệu Linh; Trần Sĩ Định
Thông tin tác giả:: Dương, Thị Diệu Linh, và những người khác -
Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH công nghệ điện D.C.N /Võ Thị Kim Phú; Người hướng dẫn: Nguyễn Sơn Tùng
Thông tin tác giả:: Võ, Thị Kim Phú, và những người khác