Xây dựng chiến lược kinh doanh tại công ty cổ phần bia NaDa giai đoạn 2015 - 2020 / Hoàng Minh Thùy, Mai Thị Lụa
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Lưu vào:
Tác giả chính: | Hoàng, Minh Thùy, Mai, Thị LụaNgười hướng dẫn |
---|---|
Đồng tác giả: | Mai, Thị Lụa Người hướng dẫn |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
[K.nh.x.b],
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24472 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần bia NADA đến năm 2020
Thông tin tác giả:: Phan, Thị Thùy Dung
Thông tin xuất bản: (2017) -
Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần bia Nada Nam Định giai đoạn 2011 - 2020
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Hương Lan
Thông tin xuất bản: (2017) -
Xây dựng chiến lược kinh doanh cho sản phẩm bia Đại Việt đến năm 2020
Thông tin tác giả:: Trần, Mạnh Huy
Thông tin xuất bản: (2017) -
Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Vinaconex 25 giai đoạn 2015-2020
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Trung
Thông tin xuất bản: (2015) -
Xây dựng chiến lược kinh doanh tại công ty xi măng Tuyên Quang giai đoạn 2015 - 2020 / Nguyễn Thảo Anh, Phạm Anh Tuấn
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thảo Anh, và những người khác