Marketing cho bán lẻ / Bob Negen, Susan Negen; Hoàng Vân
Tác giả chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh bán lẻ: tại sao quảng cáo không thể áp dụng cho các cửa hàng bán lẻ và bạn nên làm gì, làm thế nào để áp dụng luật tương tác vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm năng mới, cách tạo niềm tin với khách hàng để họ trở thành khách hàng trung thà...
Lưu vào:
Tác giả chính: | , , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động xã hội; Alphabooks,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24891 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=24891 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=248912021-01-13Marketing cho bán lẻ / Bob Negen, Susan Negen; Hoàng Vân Negen, BobHoàng, VânDịchNegen, SusanBán lẻTiếp thị kinh doanhNgười tiêu dùngBán hàng trực tuyếnQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhTác giả chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh bán lẻ: tại sao quảng cáo không thể áp dụng cho các cửa hàng bán lẻ và bạn nên làm gì, làm thế nào để áp dụng luật tương tác vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm năng mới, cách tạo niềm tin với khách hàng để họ trở thành khách hàng trung thành và lâu dài...Lao động xã hội; Alphabooks, Hoàng, Vân DịchNegen, Susan Hoàng, Vân DịchNegen, Susan 2018texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24891vie |
institution |
Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
Bán lẻ Tiếp thị kinh doanh Người tiêu dùng Bán hàng trực tuyến Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh |
spellingShingle |
Bán lẻ Tiếp thị kinh doanh Người tiêu dùng Bán hàng trực tuyến Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh Negen, Bob Hoàng, VânDịch Negen, Susan Marketing cho bán lẻ / Bob Negen, Susan Negen; Hoàng Vân |
description |
Tác giả chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh bán lẻ: tại sao quảng cáo không thể áp dụng cho các cửa hàng bán lẻ và bạn nên làm gì, làm thế nào để áp dụng luật tương tác vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm năng mới, cách tạo niềm tin với khách hàng để họ trở thành khách hàng trung thành và lâu dài... |
author2 |
Hoàng, Vân Dịch |
author_facet |
Hoàng, Vân Dịch Negen, Bob Hoàng, VânDịch Negen, Susan |
format |
text |
author |
Negen, Bob Hoàng, VânDịch Negen, Susan |
author_sort |
Negen, Bob |
title |
Marketing cho bán lẻ / Bob Negen, Susan Negen; Hoàng Vân |
title_short |
Marketing cho bán lẻ / Bob Negen, Susan Negen; Hoàng Vân |
title_full |
Marketing cho bán lẻ / Bob Negen, Susan Negen; Hoàng Vân |
title_fullStr |
Marketing cho bán lẻ / Bob Negen, Susan Negen; Hoàng Vân |
title_full_unstemmed |
Marketing cho bán lẻ / Bob Negen, Susan Negen; Hoàng Vân |
title_sort |
marketing cho bán lẻ / bob negen, susan negen; hoàng vân |
publisher |
Lao động xã hội; Alphabooks, |
url |
https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24891 |
work_keys_str_mv |
AT negenbob marketingchobanlebobnegensusannegenhoangvan AT hoangvandich marketingchobanlebobnegensusannegenhoangvan AT negensusan marketingchobanlebobnegensusannegenhoangvan |
_version_ |
1720029936638492672 |