Marketing cho bán lẻ / Bob Negen, Susan Negen; Hoàng Vân

Tác giả chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh bán lẻ: tại sao quảng cáo không thể áp dụng cho các cửa hàng bán lẻ và bạn nên làm gì, làm thế nào để áp dụng luật tương tác vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm năng mới, cách tạo niềm tin với khách hàng để họ trở thành khách hàng trung thà...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Negen, Bob, Hoàng, VânDịch, Negen, Susan
Đồng tác giả: Hoàng, Vân Dịch
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Lao động xã hội; Alphabooks,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24891
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=24891
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=248912021-01-13Marketing cho bán lẻ / Bob Negen, Susan Negen; Hoàng Vân Negen, BobHoàng, VânDịchNegen, SusanBán lẻTiếp thị kinh doanhNgười tiêu dùngBán hàng trực tuyếnQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhTác giả chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh bán lẻ: tại sao quảng cáo không thể áp dụng cho các cửa hàng bán lẻ và bạn nên làm gì, làm thế nào để áp dụng luật tương tác vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm năng mới, cách tạo niềm tin với khách hàng để họ trở thành khách hàng trung thành và lâu dài...Lao động xã hội; Alphabooks, Hoàng, Vân DịchNegen, Susan Hoàng, Vân DịchNegen, Susan 2018texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24891vie
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic Bán lẻ
Tiếp thị kinh doanh
Người tiêu dùng
Bán hàng trực tuyến
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
spellingShingle Bán lẻ
Tiếp thị kinh doanh
Người tiêu dùng
Bán hàng trực tuyến
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Negen, Bob
Hoàng, VânDịch
Negen, Susan
Marketing cho bán lẻ / Bob Negen, Susan Negen; Hoàng Vân
description Tác giả chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh bán lẻ: tại sao quảng cáo không thể áp dụng cho các cửa hàng bán lẻ và bạn nên làm gì, làm thế nào để áp dụng luật tương tác vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm năng mới, cách tạo niềm tin với khách hàng để họ trở thành khách hàng trung thành và lâu dài...
author2 Hoàng, Vân Dịch
author_facet Hoàng, Vân Dịch
Negen, Bob
Hoàng, VânDịch
Negen, Susan
format text
author Negen, Bob
Hoàng, VânDịch
Negen, Susan
author_sort Negen, Bob
title Marketing cho bán lẻ / Bob Negen, Susan Negen; Hoàng Vân
title_short Marketing cho bán lẻ / Bob Negen, Susan Negen; Hoàng Vân
title_full Marketing cho bán lẻ / Bob Negen, Susan Negen; Hoàng Vân
title_fullStr Marketing cho bán lẻ / Bob Negen, Susan Negen; Hoàng Vân
title_full_unstemmed Marketing cho bán lẻ / Bob Negen, Susan Negen; Hoàng Vân
title_sort marketing cho bán lẻ / bob negen, susan negen; hoàng vân
publisher Lao động xã hội; Alphabooks,
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24891
work_keys_str_mv AT negenbob marketingchobanlebobnegensusannegenhoangvan
AT hoangvandich marketingchobanlebobnegensusannegenhoangvan
AT negensusan marketingchobanlebobnegensusannegenhoangvan
_version_ 1720029936638492672