Dịch vụ khách hàng 5 sao : Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn? / Michael Heppell; Nguyễn Khánh Huyền
“Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm khởi đầu cho bạn. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã chinh phục được khách hàng, Michael vẫn có thể giúp bạn trở nên tốt hơn nữa. Đây là một cuốn sách xuất sắc mà tất cả mọi người có thể thu hoạch được điều gì...
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24927 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=24927 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=249272021-01-13Dịch vụ khách hàng 5 sao : Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn? / Michael Heppell; Nguyễn Khánh HuyềnHeppell, MichaelChủ biênNguyễn, Khánh HuyềndịchNhà hàngDịch vụKhách hàngQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanh“Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm khởi đầu cho bạn. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã chinh phục được khách hàng, Michael vẫn có thể giúp bạn trở nên tốt hơn nữa. Đây là một cuốn sách xuất sắc mà tất cả mọi người có thể thu hoạch được điều gì đó!”Lao động, Nguyễn, Khánh Huyền dịchNguyễn, Khánh Huyền dịch2020texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24927vie |
institution |
Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
Nhà hàng Dịch vụ Khách hàng Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh |
spellingShingle |
Nhà hàng Dịch vụ Khách hàng Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh Heppell, MichaelChủ biên Nguyễn, Khánh Huyềndịch Dịch vụ khách hàng 5 sao : Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn? / Michael Heppell; Nguyễn Khánh Huyền |
description |
“Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm khởi đầu cho bạn. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã chinh phục được khách hàng, Michael vẫn có thể giúp bạn trở nên tốt hơn nữa. Đây là một cuốn sách xuất sắc mà tất cả mọi người có thể thu hoạch được điều gì đó!” |
author2 |
Nguyễn, Khánh Huyền dịch |
author_facet |
Nguyễn, Khánh Huyền dịch Heppell, MichaelChủ biên Nguyễn, Khánh Huyềndịch |
format |
text |
author |
Heppell, MichaelChủ biên Nguyễn, Khánh Huyềndịch |
author_sort |
Heppell, MichaelChủ biên |
title |
Dịch vụ khách hàng 5 sao : Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn? / Michael Heppell; Nguyễn Khánh Huyền |
title_short |
Dịch vụ khách hàng 5 sao : Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn? / Michael Heppell; Nguyễn Khánh Huyền |
title_full |
Dịch vụ khách hàng 5 sao : Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn? / Michael Heppell; Nguyễn Khánh Huyền |
title_fullStr |
Dịch vụ khách hàng 5 sao : Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn? / Michael Heppell; Nguyễn Khánh Huyền |
title_full_unstemmed |
Dịch vụ khách hàng 5 sao : Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn? / Michael Heppell; Nguyễn Khánh Huyền |
title_sort |
dịch vụ khách hàng 5 sao : điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn? / michael heppell; nguyễn khánh huyền |
publisher |
Lao động, |
url |
https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24927 |
work_keys_str_mv |
AT heppellmichaelchubien dichvukhachhang5saođieugikhienkhachhangkhongtheroibobanmichaelheppellnguyenkhanhhuyen AT nguyenkhanhhuyendich dichvukhachhang5saođieugikhienkhachhangkhongtheroibobanmichaelheppellnguyenkhanhhuyen |
_version_ |
1720029942415097856 |