Dịch vụ khách hàng 5 sao : Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn? / Michael Heppell; Nguyễn Khánh Huyền

“Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm khởi đầu cho bạn. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã chinh phục được khách hàng, Michael vẫn có thể giúp bạn trở nên tốt hơn nữa. Đây là một cuốn sách xuất sắc mà tất cả mọi người có thể thu hoạch được điều gì...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Heppell, MichaelChủ biên, Nguyễn, Khánh Huyềndịch
Đồng tác giả: Nguyễn, Khánh Huyền dịch
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Lao động,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24927
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=24927
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=249272021-01-13Dịch vụ khách hàng 5 sao : Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn? / Michael Heppell; Nguyễn Khánh HuyềnHeppell, MichaelChủ biênNguyễn, Khánh HuyềndịchNhà hàngDịch vụKhách hàngQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanh“Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm khởi đầu cho bạn. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã chinh phục được khách hàng, Michael vẫn có thể giúp bạn trở nên tốt hơn nữa. Đây là một cuốn sách xuất sắc mà tất cả mọi người có thể thu hoạch được điều gì đó!”Lao động, Nguyễn, Khánh Huyền dịchNguyễn, Khánh Huyền dịch2020texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24927vie
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic Nhà hàng
Dịch vụ
Khách hàng
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
spellingShingle Nhà hàng
Dịch vụ
Khách hàng
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Heppell, MichaelChủ biên
Nguyễn, Khánh Huyềndịch
Dịch vụ khách hàng 5 sao : Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn? / Michael Heppell; Nguyễn Khánh Huyền
description “Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm khởi đầu cho bạn. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã chinh phục được khách hàng, Michael vẫn có thể giúp bạn trở nên tốt hơn nữa. Đây là một cuốn sách xuất sắc mà tất cả mọi người có thể thu hoạch được điều gì đó!”
author2 Nguyễn, Khánh Huyền dịch
author_facet Nguyễn, Khánh Huyền dịch
Heppell, MichaelChủ biên
Nguyễn, Khánh Huyềndịch
format text
author Heppell, MichaelChủ biên
Nguyễn, Khánh Huyềndịch
author_sort Heppell, MichaelChủ biên
title Dịch vụ khách hàng 5 sao : Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn? / Michael Heppell; Nguyễn Khánh Huyền
title_short Dịch vụ khách hàng 5 sao : Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn? / Michael Heppell; Nguyễn Khánh Huyền
title_full Dịch vụ khách hàng 5 sao : Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn? / Michael Heppell; Nguyễn Khánh Huyền
title_fullStr Dịch vụ khách hàng 5 sao : Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn? / Michael Heppell; Nguyễn Khánh Huyền
title_full_unstemmed Dịch vụ khách hàng 5 sao : Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn? / Michael Heppell; Nguyễn Khánh Huyền
title_sort dịch vụ khách hàng 5 sao : điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn? / michael heppell; nguyễn khánh huyền
publisher Lao động,
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24927
work_keys_str_mv AT heppellmichaelchubien dichvukhachhang5saođieugikhienkhachhangkhongtheroibobanmichaelheppellnguyenkhanhhuyen
AT nguyenkhanhhuyendich dichvukhachhang5saođieugikhienkhachhangkhongtheroibobanmichaelheppellnguyenkhanhhuyen
_version_ 1720029942415097856