Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp / Nannette Rundle Carroll; Dương Cầm

Cung cấp cho bạn những giải pháp hiệu quả để bạn làm việc với đối tác và nhân viên của mình. Đó là những kinh nghiệm quý báu để giữ vững các mối quan hệ, trau dồi kĩ năng lắng nghe, cách đưa ra những phản hồi hữu ích để khuyến khích nhân viên hợp tác, phương pháp để hiệu quả hóa việc ủy nhiệm, và nh...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Carroll, Nannette Rundle, Dương, CầmDịch
Đồng tác giả: Dương, Cầm Dịch
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Lao động xã hội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25037
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25037
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=250372021-01-13Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp / Nannette Rundle Carroll; Dương CầmCarroll, Nannette RundleDương, CầmDịchGiao tiếpQuản lýGiải quyết vấn đềQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhCung cấp cho bạn những giải pháp hiệu quả để bạn làm việc với đối tác và nhân viên của mình. Đó là những kinh nghiệm quý báu để giữ vững các mối quan hệ, trau dồi kĩ năng lắng nghe, cách đưa ra những phản hồi hữu ích để khuyến khích nhân viên hợp tác, phương pháp để hiệu quả hóa việc ủy nhiệm, và những cải tiến để nhanh chóng biến ý kiến thành hành động thực tế.Lao động xã hội, Dương, Cầm DịchDương, Cầm Dịch2020texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25037vie
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic Giao tiếp
Quản lý
Giải quyết vấn đề
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
spellingShingle Giao tiếp
Quản lý
Giải quyết vấn đề
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Carroll, Nannette Rundle
Dương, CầmDịch
Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp / Nannette Rundle Carroll; Dương Cầm
description Cung cấp cho bạn những giải pháp hiệu quả để bạn làm việc với đối tác và nhân viên của mình. Đó là những kinh nghiệm quý báu để giữ vững các mối quan hệ, trau dồi kĩ năng lắng nghe, cách đưa ra những phản hồi hữu ích để khuyến khích nhân viên hợp tác, phương pháp để hiệu quả hóa việc ủy nhiệm, và những cải tiến để nhanh chóng biến ý kiến thành hành động thực tế.
author2 Dương, Cầm Dịch
author_facet Dương, Cầm Dịch
Carroll, Nannette Rundle
Dương, CầmDịch
format text
author Carroll, Nannette Rundle
Dương, CầmDịch
author_sort Carroll, Nannette Rundle
title Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp / Nannette Rundle Carroll; Dương Cầm
title_short Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp / Nannette Rundle Carroll; Dương Cầm
title_full Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp / Nannette Rundle Carroll; Dương Cầm
title_fullStr Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp / Nannette Rundle Carroll; Dương Cầm
title_full_unstemmed Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp / Nannette Rundle Carroll; Dương Cầm
title_sort nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp / nannette rundle carroll; dương cầm
publisher Lao động xã hội,
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25037
work_keys_str_mv AT carrollnannetterundle nghethuatgiaiquyetcacvanđetronggiaotiepnannetterundlecarrollduongcam
AT duongcamdich nghethuatgiaiquyetcacvanđetronggiaotiepnannetterundlecarrollduongcam
_version_ 1720029959447117824