Marketing du kích trong 30 ngày / Jay Conrad Levinson... [và những người khác]

Cuốn sách trình bày rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống....

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Lautenslager, Al, Nguyễn, HenryDịch, Nguyễn, Thùy LinhDịch
Đồng tác giả: Lautenslager, Al 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Lao động xã hội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25045
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25045
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=250452021-01-13Marketing du kích trong 30 ngày / Jay Conrad Levinson... [và những người khác]Lautenslager, AlNguyễn, HenryDịchNguyễn, Thùy LinhDịchQuản líTiếp thịQuảng cáoQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhCuốn sách trình bày rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống.Lao động xã hội, Lautenslager, Al Nguyễn, Henry DịchNguyễn, Thùy Linh DịchLautenslager, Al Nguyễn, Henry DịchNguyễn, Thùy Linh Dịch2020texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25045vie
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic Quản lí
Tiếp thị
Quảng cáo
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
spellingShingle Quản lí
Tiếp thị
Quảng cáo
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Lautenslager, Al
Nguyễn, HenryDịch
Nguyễn, Thùy LinhDịch
Marketing du kích trong 30 ngày / Jay Conrad Levinson... [và những người khác]
description Cuốn sách trình bày rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống.
author2 Lautenslager, Al 
author_facet Lautenslager, Al 
Lautenslager, Al
Nguyễn, HenryDịch
Nguyễn, Thùy LinhDịch
format text
author Lautenslager, Al
Nguyễn, HenryDịch
Nguyễn, Thùy LinhDịch
author_sort Lautenslager, Al
title Marketing du kích trong 30 ngày / Jay Conrad Levinson... [và những người khác]
title_short Marketing du kích trong 30 ngày / Jay Conrad Levinson... [và những người khác]
title_full Marketing du kích trong 30 ngày / Jay Conrad Levinson... [và những người khác]
title_fullStr Marketing du kích trong 30 ngày / Jay Conrad Levinson... [và những người khác]
title_full_unstemmed Marketing du kích trong 30 ngày / Jay Conrad Levinson... [và những người khác]
title_sort marketing du kích trong 30 ngày / jay conrad levinson... [và những người khác]
publisher Lao động xã hội,
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25045
work_keys_str_mv AT lautenslageral marketingdukichtrong30ngayjayconradlevinsonvanhungnguoikhac
AT nguyenhenrydich marketingdukichtrong30ngayjayconradlevinsonvanhungnguoikhac
AT nguyenthuylinhdich marketingdukichtrong30ngayjayconradlevinsonvanhungnguoikhac
_version_ 1720029960548122624