Marketing du kích trong 30 ngày / Jay Conrad Levinson... [và những người khác]
Cuốn sách trình bày rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống....
Lưu vào:
Tác giả chính: | , , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động xã hội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25045 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25045 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=250452021-01-13Marketing du kích trong 30 ngày / Jay Conrad Levinson... [và những người khác]Lautenslager, AlNguyễn, HenryDịchNguyễn, Thùy LinhDịchQuản líTiếp thịQuảng cáoQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhCuốn sách trình bày rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống.Lao động xã hội, Lautenslager, Al Nguyễn, Henry DịchNguyễn, Thùy Linh DịchLautenslager, Al Nguyễn, Henry DịchNguyễn, Thùy Linh Dịch2020texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25045vie |
institution |
Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
Quản lí Tiếp thị Quảng cáo Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh |
spellingShingle |
Quản lí Tiếp thị Quảng cáo Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh Lautenslager, Al Nguyễn, HenryDịch Nguyễn, Thùy LinhDịch Marketing du kích trong 30 ngày / Jay Conrad Levinson... [và những người khác] |
description |
Cuốn sách trình bày rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. |
author2 |
Lautenslager, Al |
author_facet |
Lautenslager, Al Lautenslager, Al Nguyễn, HenryDịch Nguyễn, Thùy LinhDịch |
format |
text |
author |
Lautenslager, Al Nguyễn, HenryDịch Nguyễn, Thùy LinhDịch |
author_sort |
Lautenslager, Al |
title |
Marketing du kích trong 30 ngày / Jay Conrad Levinson... [và những người khác] |
title_short |
Marketing du kích trong 30 ngày / Jay Conrad Levinson... [và những người khác] |
title_full |
Marketing du kích trong 30 ngày / Jay Conrad Levinson... [và những người khác] |
title_fullStr |
Marketing du kích trong 30 ngày / Jay Conrad Levinson... [và những người khác] |
title_full_unstemmed |
Marketing du kích trong 30 ngày / Jay Conrad Levinson... [và những người khác] |
title_sort |
marketing du kích trong 30 ngày / jay conrad levinson... [và những người khác] |
publisher |
Lao động xã hội, |
url |
https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25045 |
work_keys_str_mv |
AT lautenslageral marketingdukichtrong30ngayjayconradlevinsonvanhungnguoikhac AT nguyenhenrydich marketingdukichtrong30ngayjayconradlevinsonvanhungnguoikhac AT nguyenthuylinhdich marketingdukichtrong30ngayjayconradlevinsonvanhungnguoikhac |
_version_ |
1720029960548122624 |