Trải nghiệm khách hàng xuất sắc =Excellent customer experience: Con đường xây dựng lợi thế cạnh tranh vượt trội trong thời đại số / Nguyễn Dương
Giới thiệu những bí quyết, trải nghiệm xuất sắc giúp các công ty chạm đến trái tim khách hàng, được khác hàng ủng hộ khiến người lao động tự hào, gắn kết để cùng đưa doanh nghiệp vươn tầm thành công trong thời đại số: Năng lực cạnh tranh chính trong thời đại số, lấy khách hàng làm trung tâm, chiến l...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Dương |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Thế Giới,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25246 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Trải nghiệm khách hàng xuất sắc = Excellent customer experience :Con đường xây dựng lợi thế cạnh tranh vượt trội trong thời đại số / Nguyễn Dương
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Dương -
Your customer rules : Delivering the Me2B experiences that today s customers demand / Bill Price, David Jaffe
Thông tin tác giả:: Price, Bill, và những người khác -
Customer s new voice : Extreme relevancy and experience through volunteered customer information / John McKean
Thông tin tác giả:: McKean. John -
62 chiến dịch PR xuất sắc / Trần Anh
Thông tin tác giả:: Trần, Anh -
Cẩm nang trở thành nhà quản lý xuất sắc / Martin manser,...[ Và những người khác]
Thông tin tác giả:: Barry, Norma, và những người khác