UnBranding - Xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng =UnBranding: 100 branding lessons for the age of disruption / Scott Stratten, Alison Stratten ; Hến Nguyễn dịch

Gồm 100 bài học về thương hiệu trong thời đại phá vỡ, được đúc rút từ hàng ngàn nghiên cứu thực tiễn, tạo nên sự trung thành của khách hàng dành cho một thương hiệu, những yếu tố giúp bạn đảm bảo sự lớn mạnh của doanh nghiệp khi đối mặt với giai đoạn đổi mới và gặt hái thành công...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Stratten, Scott, Nguyễn, Hến Dịch, Stratten, Alison
Đồng tác giả: Nguyễn, Hến  Dịch
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Công thương,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25269
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!