Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng / Randy Frisch ; Ngân Giang
Trình bày cách thực hiện cá nhân hoá nội dung, nhằm tạo ra những trải nghiệm thực sự có giá trị với từng khách hàng, đưa ra định hướng tốt hơn về cách thúc đẩy nhu cầu, doanh thu và phối hợp hiệu quả với bộ phận tiếp thị nội dung trong thời đại công nghiệp...
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25417 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25417 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=254172021-05-10Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng / Randy Frisch ; Ngân GiangFrisch, RandyNgân GiangDịchMarketingChiến lược kinh doanhKhách hàngQuản trị kinh doanhKinh doanh thương mạiTrình bày cách thực hiện cá nhân hoá nội dung, nhằm tạo ra những trải nghiệm thực sự có giá trị với từng khách hàng, đưa ra định hướng tốt hơn về cách thúc đẩy nhu cầu, doanh thu và phối hợp hiệu quả với bộ phận tiếp thị nội dung trong thời đại công nghiệpLao động, Ngân Giang DịchNgân Giang Dịch2019texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25417vie |
institution |
Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
Marketing Chiến lược kinh doanh Khách hàng Quản trị kinh doanh Kinh doanh thương mại |
spellingShingle |
Marketing Chiến lược kinh doanh Khách hàng Quản trị kinh doanh Kinh doanh thương mại Frisch, Randy Ngân GiangDịch Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng / Randy Frisch ; Ngân Giang |
description |
Trình bày cách thực hiện cá nhân hoá nội dung, nhằm tạo ra những trải nghiệm thực sự có giá trị với từng khách hàng, đưa ra định hướng tốt hơn về cách thúc đẩy nhu cầu, doanh thu và phối hợp hiệu quả với bộ phận tiếp thị nội dung trong thời đại công nghiệp |
author2 |
Ngân Giang Dịch |
author_facet |
Ngân Giang Dịch Frisch, Randy Ngân GiangDịch |
format |
text |
author |
Frisch, Randy Ngân GiangDịch |
author_sort |
Frisch, Randy |
title |
Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng / Randy Frisch ; Ngân Giang |
title_short |
Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng / Randy Frisch ; Ngân Giang |
title_full |
Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng / Randy Frisch ; Ngân Giang |
title_fullStr |
Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng / Randy Frisch ; Ngân Giang |
title_full_unstemmed |
Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng / Randy Frisch ; Ngân Giang |
title_sort |
content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng / randy frisch ; ngân giang |
publisher |
Lao động, |
url |
https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25417 |
work_keys_str_mv |
AT frischrandy contentmarketingtrongkynguyentrainghiemkhachhangrandyfrischngangiang AT ngangiangdich contentmarketingtrongkynguyentrainghiemkhachhangrandyfrischngangiang |
_version_ |
1720030016003112960 |