Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng / Randy Frisch ; Ngân Giang

Trình bày cách thực hiện cá nhân hoá nội dung, nhằm tạo ra những trải nghiệm thực sự có giá trị với từng khách hàng, đưa ra định hướng tốt hơn về cách thúc đẩy nhu cầu, doanh thu và phối hợp hiệu quả với bộ phận tiếp thị nội dung trong thời đại công nghiệp...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Frisch, Randy, Ngân GiangDịch
Đồng tác giả: Ngân Giang Dịch
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Lao động,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25417
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25417
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=254172021-05-10Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng / Randy Frisch ; Ngân GiangFrisch, RandyNgân GiangDịchMarketingChiến lược kinh doanhKhách hàngQuản trị kinh doanhKinh doanh thương mạiTrình bày cách thực hiện cá nhân hoá nội dung, nhằm tạo ra những trải nghiệm thực sự có giá trị với từng khách hàng, đưa ra định hướng tốt hơn về cách thúc đẩy nhu cầu, doanh thu và phối hợp hiệu quả với bộ phận tiếp thị nội dung trong thời đại công nghiệpLao động, Ngân Giang DịchNgân Giang Dịch2019texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25417vie
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic Marketing
Chiến lược kinh doanh
Khách hàng
Quản trị kinh doanh
Kinh doanh thương mại
spellingShingle Marketing
Chiến lược kinh doanh
Khách hàng
Quản trị kinh doanh
Kinh doanh thương mại
Frisch, Randy
Ngân GiangDịch
Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng / Randy Frisch ; Ngân Giang
description Trình bày cách thực hiện cá nhân hoá nội dung, nhằm tạo ra những trải nghiệm thực sự có giá trị với từng khách hàng, đưa ra định hướng tốt hơn về cách thúc đẩy nhu cầu, doanh thu và phối hợp hiệu quả với bộ phận tiếp thị nội dung trong thời đại công nghiệp
author2 Ngân Giang Dịch
author_facet Ngân Giang Dịch
Frisch, Randy
Ngân GiangDịch
format text
author Frisch, Randy
Ngân GiangDịch
author_sort Frisch, Randy
title Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng / Randy Frisch ; Ngân Giang
title_short Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng / Randy Frisch ; Ngân Giang
title_full Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng / Randy Frisch ; Ngân Giang
title_fullStr Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng / Randy Frisch ; Ngân Giang
title_full_unstemmed Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng / Randy Frisch ; Ngân Giang
title_sort content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng / randy frisch ; ngân giang
publisher Lao động,
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25417
work_keys_str_mv AT frischrandy contentmarketingtrongkynguyentrainghiemkhachhangrandyfrischngangiang
AT ngangiangdich contentmarketingtrongkynguyentrainghiemkhachhangrandyfrischngangiang
_version_ 1720030016003112960